samsung galaxy a72

Cảnh Batman tra khảo Joker trong "The Dark Knight"Cảnh Batman tra khảo Joker trong "The Da công ty tỷ lệ cược

【công ty tỷ lệ cược】Dàn sao phim 'The Dark Knight' sau 15 năm

THE DARK KNIGHT - TRAILER  Cảnh Batman tra khảo Joker trong "The Dark Knight"

Cảnh Batman tra khảo Joker trong "The Dark Knight". Video: Warner Bros.

Gary OldmanẢnh: Warner Bros./AFP

Gary Oldman
Nghệ sĩ đóng cảnh sát James Gordon, hỗ trợ Batman bảo vệ thành phố Gotham.
Ông cũng được khán giả chú ý với vai Sirius Black trong loạt series "Harry Potter" (2001-2010). Năm 2018, tài tử thắng giải Oscar cho Nam chính xuất sắc với vai thủ tướng Churchill trong "Darkest Hour".
Đời tư Oldman là chủ đề bàn tán nhiều năm qua, do ông có tật nghiện rượu và từng kết hôn năm lần. Nghệ sĩ 65 tuổi, có ba con với những người vợ cũ. Hiện ông sống với nhà văn kiêm giám tuyển nghệ thuật Gisele Schmidt, kết hôn năm 2017. Ảnh: Warner Bros./AFP

Aaron EckhartẢnh: Warner Bros./Los Angeles Times

Aaron Eckhart
Tài tử hóa thân Harvey Dent, công tố viên kiên quyết chống tội phạm nhưng dần bị tha hóa. Đạo diễn Nolan cân nhắc nhiều ngôi sao cho vai nặng ký này trước khi chọn Eckhart. Trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Nolan đánh giá cao diễn xuất của diễn viên người Mỹ, cho rằng anh thể hiện được sự chuẩn mực của một người hùng.
Trong thập niên 2010-2020, Eckhart nổi tiếng với các phim hành động và tâm lý, từng được đề cử giải Tinh thần độc lập (Friends of Independents Awards) với "Rabbit Hole" (2010) và "Sully" (2016).
Trên trang Guardiannăm 2008, Aaron Eckhart nói bỏ thói quen uống rượu và hút thuốc nhờ phương pháp thôi miên. Nghệ sĩ 55 tuổi, từng hẹn hò diễn viên Emily Cline và nhạc sĩ Kristyn Osborn. Ảnh: Warner Bros./Los Angeles Times

Maggie GyllenhaalẢnh: Warner Bros./CelebMafia

Maggie Gyllenhaal
Minh tinh hóa thân công tố viên Rachel Dawes, một trong số ít người biết thân phận thật sự của Batman. Gyllenhaal nhận vai sau khi người đóng Rachel phần trước - Katie Holmes - không còn tham gia dự án.
Maggie Gyllenhaal, 46 tuổi, là chị ruột tài tử Jake Gyllenhaal. Cô từng được đề cử Oscar và Quả Cầu Vàng.
Nghệ sĩ hẹn hò đồng nghiệp Peter Sarsgaard và kết hôn vào năm 2009, có hai con gái. Ảnh: Warner Bros./CelebMafia

Cillian MurphyẢnh: Warner Bros./Neil Mockford

Cillian Murphy
Murphy thủ vai phản diện Scarecrow/Jonathan Crane ở phần đầu "Batman Begins" (2005). Trong phần hai, tài tử quay lại với vai khách mời.
Tài tử 47 tuổi, từng được đề cử hai giải BAFTA, nổi tiếng với vai chính trong series "Peaky Blinders" (2013-2022). Năm 2020, tờ The Irish Times vinh danh Murphy là một trong những diễn viên điện ảnh Ireland vĩ đại nhất.
Anh kết hôn với nghệ sĩ thị giác Yvonne McGuinness năm 2004, sau tám năm yêu. Họ có hai con - Malachy, 18 tuổi và Aran, 16 tuổi, hiện sống tại Ireland. Ảnh: Warner Bros./Neil Mockford

Michael CaineẢnh: Warner Bros./Reuters

Michael Caine
Caine đóng quản gia Alfred, luôn đứng sau hỗ trợ Batman đương đầu tội phạm.
Tài tử 90 tuổi được xem là huyền thoại của điện ảnh Anh, góp mặt trong hơn 130 phim và nhận hai giải Oscar. Ông còn được nhớ đến khi sang Việt Nam quay phim "The Quiet American" (Người Mỹ trầm lặng) năm 2002.
Trong cuộc phỏng vấn trên BBC Radio, tài tử nói giải nghệ sau khi quay xong "The Great Escaper" (2023). "Tôi cứ nói là mình đến ngày nào đó sẽ giải nghệ, hôm nay chính là ngày đó. Tôi đã mãn nguyện khi được đóng vai chính trong một phim và được mọi người yêu thích rồi. Nếu nhận vai thì cũng là nhân vật 85-90 tuổi. Tôi được giới phê bình khen ngợi nhiều, giờ phải làm gì mới vượt qua những thành công đó?", Michael Caine cho biết.
Nghệ sĩ có hai con, từng kết hôn Patricia Haines năm 1954 và ly hôn bốn năm sau đó. Năm 1973, Caine cưới Shakira Baksh. Ảnh: Warner Bros./Reuters

Morgan FreemanẢnh: Warner Bros./CAA

Morgan Freeman
Diễn viên đóng Lucius Fox, quản lý tập đoàn của Bruce Wayne, đồng thời cung cấp vũ khí công nghệ cao cho Batman.
Morgan Freeman, 86 tuổi, từng đoạt một giải Oscar và có nhiều vai diễn ghi dấu ấn trong sự nghiệp. Ngoài khả năng diễn xuất, Freeman thường được chọn để dẫn chuyện cho các tác phẩm điện ảnh, phim tài liệu.
Năm 2018, tài tử bị ảnh hưởng danh tiếng khi tám phụ nữ tố cáo ông quấy rối tình dục. Trên Us Weekly, tài tử phủ nhận quấy rối, đồng thời xin lỗi vì đùa quá trớn. Ông cũng cho biết tuyệt vọng khi sự nghiệp có nguy cơ hoen ố vì scandal.
Freeman trải qua hai cuộc hôn nhân, có bốn con. Ảnh: Warner Bros./CAA

David DastmalchianẢnh: Warner Bros./SYFY

David Dastmalchian
Dastmalchian thủ vai tay sai của Joker, gây ấn tượng với nụ nười nguy hiểm.
Sau 15 năm kể từ "The Dark Knight" (2008), năm nay tài tử lần nữa hợp tác với Nolan trong "Oppenheimer".
Dastmalchian 48 tuổi, từng theo học sân khấu kịch ở Đại học DeDePaul. Anh được biết đến qua vai Kurt trong "Ant-Man" (2015), Polka-Dot Man của "The Suicide Squad" (2021). Ngoài diễn xuất, nghệ sĩ còn viết truyện tranh.
Dastmalchian kết hôn nghệ sĩ Evelyn Leigh năm 2014, có hai con. Ảnh:Warner Bros./SYFY

Néstor CarbonellCarbonell vào vai thị trưởng thành phố Gotham, Anthony Garcia.Nghệ sĩ 56 tuổi, là diễn viên, đạo diễn và nhà biên kịch người Mỹ. Hiện Carbonell tham gia mùa ba The Morning Show, phát sóng trên Apple TV +.Anh kết hôn diễn viên người Australia Shannon Kenny năm 2001, có hai con trai. Ảnh: Warner Bros./MovieDatabase

Néstor Carbonell
Carbonell vào vai thị trưởng thành phố Gotham, Anthony Garcia.
Nghệ sĩ 56 tuổi, là diễn viên, đạo diễn và nhà biên kịch người Mỹ. Hiện Carbonell tham gia mùa ba "The Morning Show", phát sóng trên Apple TV +.
Anh kết hôn diễn viên người Australia Shannon Kenny năm 2001, có hai con trai. Ảnh:Warner Bros./MovieDatabase

William FichtnerTài tử đóng vai giám đốc ngân hàng, người đã dũng cảm đối đầu với Joker ở đầu phim.Fichtner 67 tuổi, ghi dấu ấn qua nhiều phim như The Lone Ranger, Teenage Mutant Ninja Turtles, Independence Day: Resurgence.Diễn viên từng yêu Betsy Aidem, ly hôn năm 1996. Anh cưới Kymberly Kalil năm 1998, có hai con. Ảnh: Warner Bros./REX

William Fichtner
Tài tử đóng vai giám đốc ngân hàng, người đã dũng cảm đối đầu với Joker ở đầu phim.
Fichtner 67 tuổi, ghi dấu ấn qua nhiều phim như "The Lone Ranger", "Teenage Mutant Ninja Turtles", "Independence Day: Resurgence".
Diễn viên từng yêu Betsy Aidem, ly hôn năm 1996. Anh cưới Kymberly Kalil năm 1998, có hai con. Ảnh:Warner Bros./REX

Quế Chi

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap